Professional Documents
Culture Documents
CHƯƠNG 1
Một điểm yếu của Amazon PPC là nó không phát triển tốt như các nền tảng PPC khác,
chẳng hạn như Google AdWords. Tuy nhiên, bạn có thể thấy đây là một phước lành bởi
vì nó giúp bạn quản lý dễ dàng hơn, đặc biệt nếu bạn là người mới bắt đầu.
Nếu trước đây bạn đã từng sử dụng các nền tảng như Google AdWords, thì một số thông
tin trong chương tiếp theo có thể rất quen thuộc với bạn, nhưng tôi hứa sẽ có rất nhiều thứ
tốt nữa cũng xuất hiện.
Trên đây là những lời mời chào của riêng Amazon về lý do tại sao bạn nên sử dụng nó.
Nhưng còn dữ liệu thì sao?
Dưới đây là ví dụ về một số thống kê tích cực từ một số chiến dịch đang chạy cho Sản
phẩm Jungle Scout Collaborative Launch, Jungle Stix:
Bạn có thể thấy các số liệu của một số chi tiêu và doanh thu phù hợp, cùng với ACoS –
Average Cost of Sale "Chi phí trung bình trên 1 giao dịch", trong đó chi phí chỉ nên nhỏ
bằng 15% tổng doanh thu được phân bổ cho chiến dịch đó. (Tôi chỉ sử dụng một thuật
ngữ mới ở đó, ACoS, giải thích bên dưới. FYI, đừng quên có một bảng chú giải thuật ngữ
Biên dịch: Team FBA Avengers/ Mai Lan
Hiệu đính & Biên tập: Alex Tran
Link Group: https://www.facebook.com/groups/AFFmillionaire/
Amazon FBA Freedom Group 6
Team FBA Avengers
hữu ích trên các trang cuối của hướng dẫn này).
ACoS = Tổng chi phí dành cho quảng cáo / số lượt sales
ACoS là con số phần trăm đo lường hiệu quả hoạt động của các chiến dịch quảng cáo
Amazon của bạn. Bạn nên nhằm mục tiêu giữ tỷ lệ phần trăm ACoS của bạn thấp.
Chỉ riêng các chiến dịch này đã tạo ra doanh thu 36 nghìn đô la trong suốt khoảng thời
gian kể từ khi chiến dịch được chạy. Cụ thể, chiến dịch "Từ khoá Google Keywords
Planner " có ACoS thấp 15%, bởi vì nó đã tạo ra doanh thu hơn 12 nghìn đô la và tổng
chi phí là 1,8 nghìn đô la. (ACoS = 1800/12000 = 15%) và thế là BÙM!
Đây chỉ là một ví dụ, nhưng nó nêu bật hiệu quả tích cực của PPC đối với kết quả cuối
cùng của bạn.
Dưới đây là 3 quan điểm ưa thích của tôi khi sử dụng Amazon PPC:
Amazon là nơi mọi người đi mua sắm. Trên thực tế, nó chiếm vị trí số 1 trên thế giới
nơi mọi người mua sắm. Đó có thể là lý do bạn bắt đầu bán sản phẩm của mình trên
Amazon. Trong tiếp thị, chúng tôi nói về "phễu", mà chủ yếu là nơi khách hàng của bạn
đang trong quyết định mua hàng của họ. Ở đầu phễu là những người không biết sản phẩm
họ cần hoặc chỉ bắt đầu thể hiện sự quan tâm.
Ở cuối phễu là những người đang tìm kiếm sản phẩm rất cụ thể trên Google và Amazon
để tìm những sản phẩm họ cần mua. Bạn có thể đã bán hàng trên Amazon nhưng bạn có
thể kiếm thêm được bao nhiêu đơn hàng khi bạn đang hiển thị quảng cáo được tài trợ ở
đầu danh sách sản phẩm và cho các tìm kiếm có liên quan khác? Câu trả lời - còn nhiều
hơn nữa!
Nếu bạn đã dành vài tháng để tìm kiếm sản phẩm và tìm nguồn cung cấp và xây dựng
được một danh sách sản phẩm rất ngon, chả lẽ bạn lại không muốn thúc đẩy nó thêm ư?
Thực tế thì nếu bạn vừa tung ra một sản phẩm trên Amazon, quảng cáo PPC có thể là một
cách tuyệt vời để tăng tốc độ bán hàng và xếp hạng (Amazon BSR) và sau đó tăng doanh
thu.
Bạn có thể nghĩ về tiếp thị sản phẩm của bạn bên ngoài nền tảng Amazon hoặc điều
hướng lưu lượng truy cập bên ngoài. Nhưng trên thực tế, đã có một đối tượng khổng lồ(
MASSIVE) để hướng đến tại chính bản thân Amazon, những người sẵn sàng mua sản
phẩm của bạn nhưng chưa thấy nó. Tôi khuyên bạn nên tập trung xây dựng nhận thức của
Biên dịch: Team FBA Avengers/ Mai Lan
Hiệu đính & Biên tập: Alex Tran
Link Group: https://www.facebook.com/groups/AFFmillionaire/
Amazon FBA Freedom Group 8
Team FBA Avengers
khách hàng về sp và hiển thị sp bên trong Amazon trước đã. Nhiều người bán hàng
Amazon sẽ cho bạn biết rằng Marketing trên Amazon là tất cả những gì bạn cần để bán
thành công trên Amazon.
Tôi sẽ không phản đối việc tiếp thị bên ngoài, nhưng nếu bạn cân nhắc kỹ thuật nào để sử
dụng, thì Amazon PPC là công cụ dễ nhất rồi đấy. Tiếp thị Marketing bên ngoài khó khăn
hơn để đạt được. Một mẹo tăng trưởng tuyệt vời khác trong nền tảng Amazon là việc tối
ưu hóa listing của bạn. Kiểm tra trên Splitly để tối ưu cho toàn bộ nguồn lực và nó là
phần mềm tốt nhất trong lĩnh vực này!
( Splitly là công cụ giúp bạn kiểm tra xem listing của mình trên Amazon đã tối ưu hay
chưa và có thể cải thiện hơn ko.
Link đăng kí: https://goo.gl/bJY7SR
# 3 Tăng thêm traffic tự nhiên( lượng truy cập tự nhiên) vào listing của bạn!
ROI là yếu tố quan trọng nhất khi chạy chiến dịch PPC của Amazon, nhưng nó không
dừng lại với doanh thu mà bạn thực hiện trực tiếp từ quảng cáo. Đoán xem gì nào, bạn
cũng sẽ thấy tổng doanh thu tăng lên từ cả lưu lượng truy cập tự nhiên và cả chạy quảng
cáo nữa!
Bằng cách nào?
Vâng, giả sử bạn đã chi 500 đô la cho chiến dịch PPC của mình và tạo ra 50 đơn bán
hàng trực tiếp từ những quảng cáo đó. Nhưng bạn cũng đã bán được 150 đơn hàng tự
nhiên hàng tháng, cao hơn 100% so với đơn hàng hàng tháng trung bình của sản phẩm
đó.
Nếu bạn nhìn vào nó theo cách này, các chiến dịch của bạn đã tạo thêm 125 đơn hàng
trong một tháng. Mặc dù nhiều đơn hàng không trực tiếp tạo ra từ các chiến dịch PPC của
bạn, mà đến từ tự nhiên nhưng cũng có thể cho rằng quảng cáo PPC đã hỗ trợ làm doanh
thu của bạn được cải thiện tăng lên. Đơn hàng có được từ PPC tăng đột biến sẽ cải thiện
BSR (xếp hạng sản phẩm) tổng thể của bạn, từ đó cải thiện doanh số bán hàng tự nhiên.
Gần đây, tôi đã bán một sản phẩm nhãn hiệu riêng trong hạng mục chiếu sáng và đặt mục
tiêu bán 7 chiếc mỗi ngày. Tôi đã liên tục bán 5 chiếc mỗi ngày trước khi tôi bật quảng
cáo PPC. Tôi đã bắt đầu thực hiện thêm quảng cáo để có được 2 đơn hàng từ quảng cáo
mỗi ngày để đạt được mục tiêu 7 của mình. Nhưng sau một tuần, đơn hàng tự nhiên của
tôi mỗi ngày đã tăng lên đến 10 đơn trong tổng cộng 12 đơn hàng mỗi ngày.
Tôi nhanh chóng tìm liên hệ với nhà cung cấp của tôi để thương lượng một lô hàng mới
để tránh hết hàng! Một phần doanh số tăng thêm của tôi đến từ quảng cáo PPC, nhưng sự
gia tăng lớn nhất đến từ các tìm kiếm không phải trả tiền ở Amazon khi quảng cáo PPC
của tôi bắt đầu có ảnh hưởng tích cực đến BSR (xếp hạng sản phẩm) của tôi.
Vì vậy, để kết luận chương này, dưới đây là những lý do chính tại sao bạn nên cân nhắc
việc thêm quảng cáo PPC vào chiến lược tiếp thị Marketing trên Amazon của bạn:
✦ Tiếp cận được các đối tượng khách hàng trực tuyến lớn nhất thế giới sẵn sàng mua
hàng
✦ Có được nhiều doanh thu và lợi nhuận hơn
✦ Cải thiện xếp hạng và từ khoá tự nhiên mà không phải trả tiền bằng cách hạ thấp BSR
✦ Bắt đầu rất dễ dàng & quản lý quảng cáo Amazon PPC không khó
Trước khi chúng tôi nghiên cứu chi tiết về việc thiết lập, quản lý và cải tiến các chiến
dịch của quảng cáo PPC, tôi chỉ muốn cung cấp cho bạn một phân tích dễ hiểu về việc nó
hoạt động ra sao.
Quảng cáo PPC là một trong những điều có vẻ rắc rối và phức tạp từ bên ngoài, nhưng
nếu bạn nhìn vào nó theo cách này, có vẻ như đơn giản hơn nhiều.
Hãy nghĩ đến PPC như là một hệ thống những thứ mà từ đó xây dựng một tài khoản hoàn
chỉnh. Dưới đây là một biểu đồ trực quan để mô tả nó tốt nhất:
1. Chiến dịch
Ở cấp cao nhất là các chiến dịch, là nơi bạn sắp xếp mọi thứ theo sản phẩm ( Yoga
Mat –thảm Yoga và Garlic Press – Dụng cụ ép tỏi) và theo loại chiến dịch: bằng
tay ( Manual) hoặc tự động ( Auto).
Lưu ý: Nếu bạn có một số sản phẩm thuộc các danh mục tương tự, ví dụ: giày, bạn
Trong sơ đồ, tôi nêu bật một vài cách bạn có thể làm điều này cho một chiến dịch thủ
công bán” Dụng cụ ép tỏi”. Trong sơ đồ là Garlic Press – Manual Campaign.
3. Từ khóa
Bên trong các nhóm quảng cáo là nơi các từ khoá của bạn hiển thị. Đây là những từ
khóa mà bạn đang đặt giá thầu một cách hiệu quả, để quảng cáo của bạn hiển thị trong
kết quả tìm kiếm.
Mức độ cạnh tranh của một từ khóa thường sẽ quyết định bạn phải trả bao nhiêu tiền
để sản phẩm của bạn được hiển thị trên Amazon theo từ khóa đó – khi khách hàng tìm
kiếm sản phẩm theo từ khóa giống của bạn, sản phẩm của bạn có thể sẽ hiện lên trong
danh sách sản phẩm trả kết quả tìm kiếm cho khách hàng và khách hàng có thể sẽ mua
sản phẩm của bạn). Bạn có thể thêm nhiều từ khóa vào mỗi nhóm quảng cáo, nhưng
tốt nhất để giữ cho chúng có thể quản lý được. Từ 25 đến 50 từ khoá cho mỗi nhóm
quảng cáo làm cho việc quản lý trở nên dễ dàng hơn.
Thêm vào đó bạn không nên nhắm mục tiêu hàng ngàn từ khóa cùng một lúc, bởi vì
điều này sẽ gây lãng phí chi tiêu.
Khi bạn hiểu được cấu trúc này, phần khó nhất là điều khiển các chiến dịch của bạn
để thu hút nhiều doanh thu nhất bằng các từ khoá đó, trong khi chi phí quảng cáo thì ít
nhất có thể. Nhưng chúng ta sẽ nói về tất cả những điều đó ngay sau đây thôi!
Bạn có thể chọn các từ khoá của mình là đối sánh rộng( broad), chính xác(exact)
hoặc đối sánh cụm từ ( phrase). Dưới đây là tổng quan về cách các loại đối sánh này
hoạt động. Nó hoạt động tương tự như các nền tảng quảng cáo khác như Google
AdWords và quảng cáo Bing. Bạn cũng có thể thêm các từ khoá phủ định chính xác
và đối sánh cụm từ, để ngăn quảng cáo của bạn hiển thị khi các cụm từ tìm kiếm được
sử dụng cụ thể. Cái này là nâng cao hơn và không nhất thiết phải dùng nếu bạn chỉ
mới bắt đầu.
Điều này cho phép bạn dễ dàng nắm bắt được các chiến dịch thủ công và cũng điều
chỉnh ngân sách sao cho phù hợp.
Mỗi loại đối sánh sẽ giúp bạn thu hẹp đối tượng mục tiêu của mình.
Sử dụng loại đối sánh rộng giúp quảng cáo của bạn tiếp cận được đối tượng khách
hàng rộng hơn, đó là cách tuyệt vời khi muốn tìm kiếm khai thác các từ khoá mới. Nó
phù hợp với việc bắt đầu khi tung ra sản phẩm mới.
Sử dụng loại đối sánh cụm từ cho phép bạn bắt đầu thu hẹp số từ khóa có liên quan tới
từ khóa ban đầu của bạn, do đó tiết kiệm chi phí và nhắm mục tiêu chính xác hơn.
Nhưng vẫn có một số biến thể có thể tiếp tục cung cấp một số thông tin hữu ích.
Cuối cùng, sử dụng đối sánh chính xác là chạy quảng cáo theo từ khóa chính xác mà
bạn đã lên chiến dịch và cho phép sự khác biệt ít nhất trong cụm từ tìm kiếm mà
người mua hàng nhập vào ô tìm kiếm của Amazon. Điều này làm cho quảng cáo của
bạn được nhắm mục tiêu gần hơn và thường rẻ hơn với ROI ( tỷ suất lợi tức đầu tư)
Biên dịch: Team FBA Avengers/ Mai Lan
Hiệu đính & Biên tập: Alex Tran
Link Group: https://www.facebook.com/groups/AFFmillionaire/
Amazon FBA Freedom Group 13
Team FBA Avengers
được cải thiện. Nó cũng có nghĩa là quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đến ít người hơn (ít
hiển thị hơn). Sẽ mất một vài thí nghiệm trước khi bạn có thể chuyển đổi các từ khoá
từ đối sánh rộng sang đối sánh chính xác.
Khi bạn bắt đầu một chiến dịch mới, tốt nhất nên bắt đầu rộng hơn để bạn có thể tiếp
cận đối tượng rộng hơn và tìm ra được các từ khoá mà bạn chưa từng nghĩ đến hoặc
nghiên cứu. Sau đó, một khi bạn đã biết được từ khóa nào hoạt động tốt cho sản phẩm
của mình, bạn có thể tìm thêm được các khách hàng đó bằng đối sánh cụm từ và chính
xác.
Bạn có thể tiếp tục xem xét dữ liệu của mình và lặp lại các từ khoá bạn đang nhắm
mục tiêu và giá thầu của bạn dành cho những từ khoá đó.
Mẹo: Amazon cho phép bạn tải xuống báo cáo cụm từ tìm kiếm để bạn
có thể thấy từ khoá thực tế mà khách hàng sử dụng để tìm quảng cáo
của bạn. Xem thêm điều này trong chương 6.
Trong vòng 1 tháng bạn muốn kiếm được mức lợi nhuận trung bình là $ 372. Bây giờ
bạn có thể thực sự bắt đầu xem có bao nhiêu phần bạn muốn đưa vào chiến dịch của
mình.
Nếu bạn vừa mới bắt đầu launching sản phẩm, bạn có thể muốn tăng doanh số bán
hàng của mình với ngân sách chi tiêu cao hơn trong vài tuần và đạt được lợi nhuận
cao, cho đến khi BSR và doanh số bán hàng của bạn bắt đầu được cải thiện.
Tin vui là, quyết định rủi ro nhất đã được thực hiện. Bạn đã launching một sản phẩm.
Có lẽ bạn tin và có nghiên cứu cho thấy nó sẽ thành công. Vì vậy, tất cả những gì bạn
cần làm bây giờ là thúc đẩy việc tung sản phẩm này ra để chiếm được 1 phần của
chiếc bánh và kéo khách hàng của đối thủ về phía bạn.
Nếu sản phẩm của bạn đã hoạt động được một thời gian, nhưng doanh số bán hàng
đang giảm dần, bạn có thể bắt đầu với ngân sách khiêm tốn hơn và sau đó điều chỉnh
dựa trên hiệu suất trong vài tuần đầu tiên. Tương tự sẽ áp dụng nếu bạn đã hết hàng
trong một thời gian và listing của bạn đã giảm trong kết quả tìm kiếm không phải trả
tiền và xếp hạng của bạn đã bị tụt.
Điều quan trọng cần nhớ khi quyết định ngân sách của bạn là nó hoàn toàn linh động
Tạo một chiến dịch quảng cáo trên Amazon là điều đơn giản, điều đó là tốt bởi vì bạn
có thể lên chiến dịch quảng cáo trước khi cà phê buổi sáng của bạn bị lạnh. Tuy nhiên,
bạn muốn đảm bảo rằng bạn làm theo các bước nhất định để bạn không "rò rỉ tiền", có
thể nói như vậy.
Tôi luôn bắt đầu bằng cách tạo hai chiến dịch. Chiến dịch "Nhắm mục tiêu tự động",
nơi Amazon xác định từ khóa nào để nhắm mục tiêu cho sản phẩm của bạn và sau đó
là chiến dịch "Nhắm mục tiêu theo cách thủ công", ở đó tôi chọn từ khoá và cấu trúc
nhóm quảng cáo của riêng mình.
In Seller Central go to Advertising >> Campaign Manager >> Create Campaign
(Trong Seller Central đi đến Quảng cáo >> Quản lý Chiến dịch >> Tạo Chiến dịch)
Thực sự đơn giản. Chỉ cần đảm bảo bạn chọn một cái tên tốt để đặt tên cho chiến
dịch, để dễ dàng xác định đó là chiến dịch nào sau khi bạn đã có một số chiến dịch mà
không thể nhớ chính xác nữa. Tôi khuyên bao gồm tên sản phẩm, loại chiến dịch và
chủ đề.
Đây là nơi sẽ có niềm vui. Hãy làm một số nghiên cứu từ khóa!
Trước khi bắt đầu, lưu ý rằng bất kỳ nghiên cứu từ khóa hiện tại nào bạn có (như từ
Biên dịch: Team FBA Avengers/ Mai Lan
Hiệu đính & Biên tập: Alex Tran
Link Group: https://www.facebook.com/groups/AFFmillionaire/
Amazon FBA Freedom Group 18
Team FBA Avengers
khi bạn tạo listing sản phẩm) cũng hữu ích ở đây. Và ngược lại! Bạn có thể sử dụng
nghiên cứu từ khóa này để bổ sung lại vào listing của bạn nếu bạn phát hiện ra điều gì
đó mà bạn chưa được tối ưu hóa.
Bởi vì chiến dịch thủ công cho phép bạn tải lên những từ khóa mà bạn tự khám phá,
bạn sẽ cần một số tools công cụ. Đây là những cái tốt nhất mà tôi sử dụng thường
xuyên:
✓ Google Keyword Planner – công cụ miễn phí của Google yêu cầu bạn thiết lập một
tài khoản AdWords mà bạn có thể làm miễn phí (bạn phải thiết lập một chiến dịch và
tạm dừng nó). Thật không may, điều này đã bị bãi bỏ trong những tháng gần đây, do
đó, trừ khi bạn có quyền truy cập vào tài khoản đang chạy một số lượng đáng kể các
chiến dịch, dữ liệu được giới hạn hơn. Nhưng nó vẫn là một công cụ hữu ích, đưa ra
ước tính tìm kiếm hàng tháng dựa trên công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới.
✓ Keywordtool.io – Cái này không miễn phí, nhưng là một đầu tư khôn ngoan vì nó
cung cấp cho bạn các ước tính tìm kiếm cho Google, Amazon, YouTube và Bing. Các
công cụ tìm kiếm lớn nhất có, bao gồm cả một trong những bạn quan tâm nhất. Bạn
cũng có thể sử dụng miễn phí với các dữ liệu hạn chế.
✓ MOZ Keyword Explorer - Tương tự như AHREF, các chuyên gia về SEO tại Moz.
Bạn thực sự có thể thực hiện 5 tìm kiếm một ngày miễn phí.
✓ LSI graph: - Một công cụ ngữ nghĩa hữu ích (và miễn phí), đưa một từ khoá bạn
đang nghiên cứu vào đó và nó sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều từ khóa liên quan ngay
lập tức.
✓ Ubersuggest –Một công cụ ngữ nghĩa tiềm ẩn miễn phí khác để mở rộng danh sách
các ý tưởng từ khóa của bạn
Phew - do đó, làm thế nào để bạn đăng nhập nghiên cứu từ khóa của bạn?
Vâng, cách tốt nhất là ghi lại tất cả trong một bảng tính. Điều này có nghĩa là bạn có
thể quay lại và thêm vào nó một lần nữa và một lần nữa. Chỉ cần lưu ý rằng khối
lượng tìm kiếm hàng tháng có thể thay đổi, do đó bạn có thể muốn cập nhật nó theo
Biên dịch: Team FBA Avengers/ Mai Lan
Hiệu đính & Biên tập: Alex Tran
Link Group: https://www.facebook.com/groups/AFFmillionaire/
Amazon FBA Freedom Group 21
Team FBA Avengers
thời gian.
Dưới đây là ví dụ về bảng nghiên cứu về "tấm đệm yoga":
Trên thực tế, đây là bảng tính cho bạn trong tài liệu của Google, vì vậy bạn có thể lưu
bản sao cho mình và bắt đầu làm việc ngay!
Nó hoàn toàn miễn phí để tham khảo trên các công cụ này để có được một hình ảnh
rộng hơn.
Nhưng tôi khuyên bạn không nên bỏ ra quá nhiều thời gian để tìm hiểu về nghiên cứu
từ khóa ở giai đoạn này hoặc bạn sẽ không bao giờ bắt đầu.
Mục đích chính là tạo ra một danh sách lớn các từ khóa mà bạn có thể nhập vào chiến
dịch Manual của bạn và sau đó lọc lại và tối ưu hóa chúng sau.
Mẹo: Đọc thêm về việc tiến hành nghiên cứu từ khóa cho sản phẩm Amazon của
bạn trong bài viết này!
Một khi nghiên cứu của bạn đã được thực hiện thì phần còn lại của thiết lập là đơn
giản.
Trước tiên, tạo nhóm quảng cáo của bạn
và đặt tên cho nó. Nhớ các cấu trúc chiến
Biên dịch: Team FBA Avengers/ Mai Lan
Hiệu đính & Biên tập: Alex Tran
Link Group: https://www.facebook.com/groups/AFFmillionaire/
Amazon FBA Freedom Group 22
Team FBA Avengers
dịch mà chúng ta đã thảo luận trước đó? Tôi sẽ chỉ cho bạn một ví dụ về thiết lập một
chiến dịch loại đối sánh rộng.
Dưới đây bạn cần chọn danh sách tên sản phẩm bạn đang quảng cáo và điều này sẽ
tạo ra quảng cáo cho bạn.
Tiếp theo, bạn có thể chọn giá thầu mặc định, là số tiền tối đa bạn muốn trả khi có ai
đó nhấp vào quảng cáo của bạn. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ luôn trả số tiền
này, điều này phụ thuộc vào cạnh tranh và giá thầu của họ:
Ngoài ra còn có lệnh tùy chọn chỉ tăng giá thầu khi quảng cáo của bạn đủ điều kiện để
xuất hiện như là kết quả hàng đầu, nếu bạn có đủ số tiền trong ngân sách cho việc này.
Lưu ý rằng giá thầu mặc định của bạn sẽ được áp dụng cho tất cả từ khoá trong nhóm
quảng cáo này một cách mặc định, nhưng bạn có thể vào trong và thay đổi giá thầu
của bạn ở cấp độ từ khóa sau đó.
Thông thường, giá thầu mặc định giữa 0,50 đô la và 1,50 đô la là một điểm khởi đầu
tốt, nhưng nó phụ thuộc vào vị trí thích hợp và từ khoá của bạn.
Khi giá thầu mặc định của bạn được đặt, bây giờ bạn có thể thêm từ khoá:
Đảm bảo bạn đang sử dụng loại đối sánh chính xác cho mỗi nhóm quảng cáo. Bạn có
thể thêm từ khóa của mình bằng cách dán chúng vào và phân cách theo dòng.
Khi bạn thêm chúng, bạn sẽ bắt đầu thấy giá thầu được đề xuất đang bật. Đây là chỉ số
cho biết có bao nhiêu người thường phải trả cho mỗi lần nhấp chuột trong cuộc đấu
giá thắng lợi và một hướng dẫn tốt khi bạn bắt đầu.
Công cụ sẽ tự động nhập
giá thầu mặc định của bạn ở
bên phải, nhưng bạn có thể
thay đổi giá thầu này cho
mỗi từ khoá trước khi đặt
chiến dịch trực tuyến!
Bạn có thể sử dụng các bộ lọc ở các cấp chiến dịch, nhóm quảng cáo và từ khoá để
tìm hiểu sâu chúng đang làm việc gì và như thế nào cho bạn. Nhưng có lẽ bạn không
cần phải lọc cho các chiến dịch và nhóm quảng cáo khi chúng còn ít, bạn cần phải lọc
chúng khi danh sách các chiến dịch và nhóm quảng cáo đã khá lớn.
Trong những ngày đầu, khi cấp chiến dịch và nhóm quảng cáo còn ít, tôi khuyên bạn
nên tìm hiểu sâu các bộ lọc ở cấp độ từ khóa thôi, ít nhất mỗi tuần một lần, để đảm
bảo bạn có đầy đủ khả năng hiển thị các chiến dịch của mình và những gì bạn đang
chi tiêu cho quảng cáo. Nếu bạn không có nhiều thời gian để check từ khóa, bạn cũng
có thể thuê bên ngoài một trợ lý ảo PPC để làm việc giúp bạn. Upwork.com là một
nơi dễ dàng để tìm các chuyên gia tự do( freelancer) này.
Số liệu này có lẽ quan trọng nhất, vì vậy bạn biết những từ khóa nào đang có tỷ lệ
chuyển đổi nhiều nhất. Tất nhiên, bạn sẽ muốn tham khảo chéo số này với số tiền bạn
phải trả để có được đơn hàng, đây thường là số liệu đầu tiên tôi xem.
Nếu một từ khoá đang chuyển đổi nhưng ở một AcoS vượt trên ngưỡng mục tiêu, bạn
không nhất thiết phải tạm dừng từ khoá. Thay vào đó, bạn có thể điều chỉnh giá thầu
cho phù hợp. Thử giảm giá thầu với số lượng nhỏ để bạn có thể tìm thấy điểm nào
ngon lành nhất giữa việc cân bằng tỉ lệ chuyển đổi và giữ ACoS của bạn thấp nhất có
thể.
Nhìn chung, những điều quan trọng bạn đang tìm kiếm là đơn hàng (chuyển đổi) và
ACoS (tỷ suất lợi tức đầu tư). Từ khoá có thể thực hiện theo nhiều cách. Một số từ
khóa cần sự chú ý để đảm bảo bạn không phải là lãng phí tiền khi khách hàng nhấp
chuột vào từ khóa đó nhưng không mua. Một số từ khóa thì lại cần được đầu tư thúc
đẩy bởi vì nó mang về nhiều đơn hàng. Dưới đây là một biểu đồ hữu ích để giúp bạn
điều chỉnh tần suất từ khóa:
Data Kết quả Gợi ý
Các từ khóa có Các từ khóa này không tốn nhiều tiền Xem xét lại mức độ liên
lượt hiển thị cao quảng cáo của bạn bởi vì những người quan của từ khóa đối với
nhưng lượt click mua sắm không thường xuyên click sản phẩm của bạn. Xem
và tỷ lệ chuyển vào quảng cáo này. Nó thể hiện rằng xét mức giá thầu cần lớn
đổi thấp sản phẩm của bạn không phải là thứ vừa đủ. Các đối thủ có thể
mà khách hàng tìm kiếm khi sử dụng có giá thầu cao hơn bạn.
từ khóa đó, họ thường tìm kiếm sản
phẩm khác với từ khóa đó.
Hoặc nó thể hiện rằng từ khóa của bạn
không được xuất hiện ở vị trí đắc địa
do đó không thu hút được sự chú ý
nhiều lắm từ khách hàng, dẫn tới
khách hàng ít click vào.
Các từ khóa có Các từ khóa này ngốn nhiều chi phí Thử giảm giá thầu tối đa
tỷ lệ chuyển đổi của bạn nhưng đồng thời cũng cho ra từng chút một cho đến khi
cao nhưng nhiều đơn hàng nên bạn hoàn toàn nó thấp hơn mức cho phép
ACoS cũng cao không muốn tắt quảng cáo đó đi. Nó của bạn và xem nó tác
thể hiện một sự cạnh tranh cao hơn và động như thế nào tới tỷ lệ
Biên dịch: Team FBA Avengers/ Mai Lan
Hiệu đính & Biên tập: Alex Tran
Link Group: https://www.facebook.com/groups/AFFmillionaire/
Amazon FBA Freedom Group 27
Team FBA Avengers
rằng bạn đang có một listing sản chuyển đổi. Thêm vào đó
phẩm mạnh, đủ để cạnh tranh nếu đó là loại đối sánh
rộng thì chuyển nó sang
đối sánh chính xác với các
từ khóa thông dụng và với
giá thầu thấp hơn.
Các từ khóa có Các từ khóa này dường như không tốn Kiểm tra giá thầu được đề
lượt hiển thị nhiều chi phí của bạn bởi vì nó không xuất và nếu giá thầu của
thấp và lượt thường xuyên được nhìn thấy hoặc bạn quá thấp thì tăng giá
click thấp được click vào. Điều này thường là do thầu của bạn lên từng chút
lưu lượng tìm kiếm thấp hoặc giá thầu một để tìm ra cái giá thầu
của bạn không đủ cao. hợp lý cho sự cân bằng
giữa chi phí và số lượt
click. Nếu đó là từ khóa
đối sánh chính xác thì hãy
chuyển nó thành từ khóa
đối sánh rộng hoặc cụm từ
Các từ khóa có Các từ khóa này có lượt click vào rất Các từ khóa này đã đủ liên
lượt click cao và nhiều nhưng lại không ra nhiều đơn quan tới sản phẩm của
tỷ lệ chuyển đổi hàng, do đó dẫn đến nó đang có ACoS bạn? Listing sản phẩm của
thấp cao hơn . Trường hợp này hầu như là bạn đang bán những thứ
ít. mà khách hàng đang tìm
kiếm? Hãy tối ưu hóa
listing của bạn và giảm
dần dần giá thầu. Xem xét
dừng các từ khóa cùng một
lúc.
Các từ khóa có Tin tuyệt vời, các từ khóa hiển thị tốt, Nếu như ACoS của bạn đủ
tỷ lệ chuyển đổi nó không quá đắt mà lại mang nhiều thấp và bạn chưa thử đặt
cao và ACoS đơn hàng và doanh thu về cho bạn. giá thầu được gợi ý bao
thấp giờ thì hãy nâng giá thầu
lên một chút để thúc đẩy
đạt hiệu quả hơn. Hãy tiếp
tục theo dõi các từ khóa
này trong tương lai, mọi
thứ có thể thay đổi.
Lưu ý: Thêm nhiều từ phủ định hơn trong mỗi lần bằng cách tách các từ khoá trên
mỗi dòng. Nhưng bạn chỉ có thể nhập một số từ khóa sử dụng cùng loại đối sánh cùng
một lúc!
Bạn có thể loại trừ các từ khoá chính xác đó khỏi nhóm quảng cáo đối sánh rộng.
Điều này sẽ ngăn chặn bất kỳ sự giao nhau nào, đồng thời cho phép bạn trau dồi các
Biên dịch: Team FBA Avengers/ Mai Lan
Hiệu đính & Biên tập: Alex Tran
Link Group: https://www.facebook.com/groups/AFFmillionaire/
Amazon FBA Freedom Group 29
Team FBA Avengers
từ khoá thành công và tiếp tục nhắm mục tiêu phạm vi rộng hơn các cụm từ tìm kiếm
với nhóm quảng cáo đối sánh rộng.
Như bạn thấy, bạn cũng có thể chọn một loại đối sánh "Phrase" hoặc "Exact" với các
từ khoá phủ định. Các công việc này giống như chọn các từ khóa Cụm từ và Chính
xác, nhưng ngược lại.
Vì vậy, nếu bạn muốn loại trừ quảng cáo của mình khỏi hiển thị chỉ với một từ khoá
chính xác (cộng với bất kỳ số nhiều và lỗi chính tả), thì bạn sẽ chèn một Phủ định
Chính xác (Negative Exact)
Nếu bạn muốn loại trừ một từ khoá và bất kỳ trường hợp nào của từ khoá đó với các
từ bổ sung trước hoặc sau nó, cũng như bất kỳ số nhiều, từ sai chính tả, v.v thì bạn sẽ
chèn cụm từ Phủ định (Negative Phrase).
Nói chung, Phủ định chính xác (Negative Exact) là cách để loại trừ, bởi vì bạn sẽ
giảm nguy cơ vô tình mình loại trừ một số thuật ngữ có liên quan hoặc hữu ích cho
các biến thể Negative Phrase.
Tuy nhiên, nếu có một cụm từ mà bạn chắc chắn không muốn liên kết với quảng cáo
của mình, hãy đi tiếp và sử dụng cụm từ Phủ định.
Bạn có thể (và nên) thêm các từ khoá phủ định vào chiến dịch tự động!
Bạn không những cần cảnh giác với các chiến dịch thủ công mà bạn tự thực hiện mà
còn cả chiến dịch tự động nữa. Mặc dù Amazon không cho phép bạn chọn hoặc nhắm
mục tiêu từ khoá trong một chiến dịch tự động, nhưng nó cho phép bạn thêm từ phủ
định.
Đặc biệt là một khi bạn đã có được quả bóng PPC bắt đầu lăn và bạn đã chạy chiến
dịch trong một vài tuần, tốt nhất là tự thêm tất cả các từ khoá theo nghĩa phủ định
trong chiến dịch tự động của bạn. (Nhớ biểu đồ ở trang 20).
Hãy tiến thêm một bước nữa và đào sâu vào báo cáo và tải xuống các cụm từ tìm kiếm
thực tế mà người mua sắm đang sử dụng để tìm kiếm quảng cáo sản phẩm của bạn.
Nếu bạn đi đến các báo cáo trong trình đơn chính trong Trung tâm người bán ( Seller
Center), đó là toàn bộ phần dành riêng cho Báo cáo quảng cáo. Đây là nơi mà tất cả các
báo cáo PPC của bạn sẽ sống.
Có một vài loại báo cáo bạn có thể tải xuống, dưới đây là giải thích ngắn gọn về tất cả
các báo cáo và những gì chúng hữu ích cho:
Performance over Time (Hiệu suất theo Thời gian)
Nhận bản tóm tắt tất cả các lần nhấp chuột và chi tiêu trong một khoảng thời gian mà bạn
chỉ định. Thực sự hữu ích khi bạn cần so sánh các khoảng thời gian sau khi thực hiện một
số chỉnh sửa cho các chiến dịch của mình.
Performance by SKU (Hiệu suất theo SKU)
Nhận báo cáo hiệu suất cấp SKU với dữ liệu nhấp chuột và hiển thị cho tất cả các chiến
dịch liên quan đến SKU đó. Có ích khi bạn cần biết một sản phẩm cụ thể đang hoạt động
như thế nào trong các chiến dịch của bạn. Bạn cũng có thể lên lịch các báo cáo này để
chạy hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.
Performance by Placement (Hiệu suất theo vị trí)
Các báo cáo này rất cụ thể nếu bạn đang sử dụng Bid +, một tính năng mà bạn có thể
kiểm tra để cho phép Amazon tăng giá thầu của bạn khi quảng cáo của bạn đủ điều kiện
để hiển thị ở vị trí hàng đầu. Nếu bạn sử dụng tính năng này, bạn có thể kiểm tra báo cáo
này để xác định liệu Bid + có đang tạo ra lợi nhuận cho bạn hay không.
Biên dịch: Team FBA Avengers/ Mai Lan
Hiệu đính & Biên tập: Alex Tran
Link Group: https://www.facebook.com/groups/AFFmillionaire/
Amazon FBA Freedom Group 32
Team FBA Avengers
Điều đáng nói đến là tất cả các báo cáo này sẽ được
tải xuống dưới dạng tệp văn bản thô, vì vậy sẽ
không thể sử dụng được ở định dạng này.
Bạn sẽ cần phải tải xuống mỗi báo cáo mà bạn yêu
cầu và dành thời gian để tìm kiếm nó trong Excel,
trước khi có thể phân tích dữ liệu. Bạn sẽ phải làm
điều này thường xuyên để tiếp tục chiến dịch của
mình.
Nếu bạn thích phương pháp này, tuyệt đấy. Trong
thực tế, tôi sẽ đi phân tích một ví dụ Search term
report( Báo cáo Cụm từ tìm kiếm) chỉ trong giây lát. Nhưng nếu điều này tốn quá quá
nhiều thời gian và công sức cho bạn, có lẽ bạn sẽ quan tâm đến việc thử Fetcher.
Biên dịch: Team FBA Avengers/ Mai Lan
Hiệu đính & Biên tập: Alex Tran
Link Group: https://www.facebook.com/groups/AFFmillionaire/
Amazon FBA Freedom Group 33
Team FBA Avengers
Fetcher là 1 công cụ phần mềm kế toán amazon đứng vị trí số 1 hiện nay. Nó liên kết đến
tài khoản người bán và dữ liệu PPC của bạn trong vài phút và cắt giảm rất nhiều thời gian
bạn phải tiêu tốn vào vô số excels . Không chỉ vậy, nó có một bảng điều khiển đẹp được
thiết kế cụ thể để bạn có thể hiểu hiệu suất PPC của bạn trong nháy mắt.
Một trong những lợi ích tuyệt vời của Fetcher mà bạn không nhận được trong bảng điều
khiển Trung tâm bán hàng là bạn cũng có thể thấy doanh số bán hàng PPC của mình
trong 1 ngày, 7 ngày và 30 ngày để thu được hiệu quả thực sự của ROI từ chuyển đổi đến
sau khi quảng cáo đã được nhấp:
Hãy để tôi giải thích. Nếu khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn và đưa sản phẩm của
bạn vào giỏ hàng của họ và sau đó kiểm tra trong vòng 24 giờ được coi là "đơn hàng từ
quảng cáo PPC trong 1 ngày". Bạn có thể xem dữ liệu này trong bảng điều khiển Quảng
cáo của Người bán.
Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu một người mua sắm nhấp vào quảng cáo của bạn và đưa sản
phẩm của bạn vào giỏ hàng của họ, nhưng không mua ngay trong 1 vài ngày sau? Ví dụ,
27 ngày. Điều này xảy ra nhiều hơn tôi thấy. Nếu người mua sắm mua sản phẩm của bạn
sau 27 ngày kể từ khi đặt nó vào giỏ hàng, quảng cáo mà họ nhấp vào vẫn sẽ phải trả tiền
cho Amazon trong việc bán đơn hàng này!
Trong Fetcher, các từ khóa được theo dõi trong 7 ngày và 30 ngày, không chỉ bán hàng
trong 1 ngày. Điều này rất quan trọng bởi vì nếu bạn nhìn vào ACoS 1 ngày cho những từ
khóa rồi bạn nghĩ đến tạm dừng hoặc giảm chi tiêu thì thật sai lầm bởi khi trong thực tế
những từ khoá đó có thể hoạt động tốt trong 7 ngày và 30 ngày. 7 ngày và 30 ngày bán
hàng cũng rất tuyệt! Đừng quên chúng nhé :)
Điều này có nghĩa là bạn luôn có cái nhìn rõ ràng về các số liệu kinh doanh quan trọng
nhất của bạn, với tất cả các khoản thu nhập và chi phí đi của bạn. Tôi không thể nhấn
mạnh đủ tầm quan trọng của việc xem xét hiệu suất PPC trong tổng thể với toàn bộ doanh
nghiệp của bạn. Các chiến dịch PPC không phải là những phần riêng biệt của doanh
nghiệp bạn. Chúng nên kết hợp độc đáo với mục tiêu và hiệu quả kinh doanh tổng thể của
bạn.
Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp trên Amazon, tôi khuyên bạn nên dùng thử
miễn phí 1 lần xem, vì vậy bạn có thể thấy bạn có thể tiết kiệm bao nhiêu thời gian cho
chính mình!
Digging Into The Search Terms Report (Đi sâu vào Báo cáo cụm từ tìm kiếm)
Phải, chúng ta hãy xem làm thế nào để quản lý những báo cáo khó sử dụng. Bạn có thể sử
dụng các kỹ thuật này để dọn dẹp bất kỳ báo cáo nào từ Người bán Trung tâm. Nhưng
chúng tôi sẽ xem xét báo cáo Các Cụm từ tìm kiếm, bởi vì đây là nơi duy nhất bạn có thể
có được dữ liệu này và rất hữu ích khi đăng nhập vào các chiến dịch PPC và danh sách
không phải trả tiền của bạn.
Phải, chúng ta hãy xem làm thế nào để quản lý những báo cáo khó sử dụng. Bạn có thể sử
dụng các kỹ thuật này để dọn dẹp bất kỳ báo cáo nào từ Seller Center. Nhưng chúng tôi
sẽ xem xét Search Terms report, bởi vì đây là nơi duy nhất bạn có thể có được dữ liệu
data này và rất hữu ích khi đăng nhập vào các chiến dịch PPC và danh sách không phải
trả tiền của bạn.
Dưới đây là ví dụ về dữ liệu sẽ trông như thế nào khi bạn tải xuống:
Biên dịch: Team FBA Avengers/ Mai Lan
Hiệu đính & Biên tập: Alex Tran
Link Group: https://www.facebook.com/groups/AFFmillionaire/
Amazon FBA Freedom Group 35
Team FBA Avengers
Đẹp nhỉ! Bước tiếp theo là sao chép và dán nó trực tiếp vào một bảng tính Excel (hoặc
Google Drive nếu bạn không có Excel):
Nhìn nó tốt hơn đã rồi hãy sắp xếp dữ liệu vào một cái gì đó mà chúng ta có thể quét và
chọn dữ liệu dễ dàng hơn, sử dụng bảng PivotTable trong mục Insert của Excel!
Ở bên phải, bạn có thể chọn các trường mà bạn thêm vào bảng xoay PrivotTable. Một
khi bạn chọn các trường của bạn, bạn cần phải sắp xếp chúng. Dưới đây là một ví dụ,
bạn chỉ cần kéo và thả các ô vuông vào đúng khu vực:
Khi bạn nhấp vào "OK", bạn sẽ nhận được kết quả như sau:
Có vẻ tốt hơn rồi. Giờ thì chúng ta có thể thao tác dữ liệu này, và sao chép nó vào một
sheet mới. (Mẹo: Sử dụng chức năng "Paste Special" và "Paste Values" để dán vào dữ
liệu mà không cần định dạng).
Một khi bạn đã có nó trong một sheet mới, bạn có thể sử dụng bộ lọc để bạn có thể
lọc các từ khóa của bạn theo các cột cụ thể.
Từ đây, bạn có thể đi tới các từ khóa và kiểm tra hiệu quả bằng cách sử dụng các mẹo
chúng tôi đã đề cập trước đó.
Điều quan trọng là bạn cũng sẽ có được thông tin các từ khóa mục tiêu mà bạn đang
nhắm tới. Hãy nhớ rằng đối với chiến dịch tự động hoặc bất kỳ loại đối sánh rộng
hoặc đối sánh cụm từ nào, chiến dịch của bạn là các quảng cáo cho các biến thể của từ
khoá đó, hoặc các từ khoá hoàn toàn mới.
Bạn cũng có thể tạo bảng tổng hợp sử dụng cùng một dữ liệu data và có Loại đối sánh
và Cụm từ tìm kiếm của khách hàng theo hàng như sau:
Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những từ khóa hiệu quả và đưa chúng trở lại vào các
chiến dịch thủ công của bạn - cũng như tối ưu hóa listing sản phẩm khi cần thiết.
Exact (Chính xác): Cần phải sử dụng từ khóa chính xác để kích hoạt quảng cáo của
bạn, các biến thể duy nhất cho phép là lỗi chính tả, số lẻ và số nhiều. Đây là từ mục
tiêu được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất, do đó thường rẻ hơn và bạn sẽ lãng phí ít
tiền khi nhấp chuột. Tuy nhiên, nó cũng có nghĩa là bạn sẽ nhận được ít lượt hiển thị
hơn ở nơi trên cùng vì không có nhiều biến thể.
Default Bid (Giá thầu mặc định)
Đây là số tiền "mặc định" mà bạn sẵn sàng chi cho quảng cáo của mình sẽ được
thêm vào tất cả từ khoá để tiết kiệm thời gian. Điều này được đặt ở cấp Nhóm quảng
cáo nhưng bạn cũng có thể thay đổi giá thầu cho các từ khóa cụ thể (được khuyến
nghị).
CTR thường được hiển thị dưới dạng phần trăm. Vì vậy, nếu bạn có 100 hiển thị và 1
nhấp chuột, bạn sẽ có 1% CTR. Hoàn toàn bình thường để có CTR giữa 3-5%, tùy
thuộc vào chiến dịch của bạn được nhắm mục tiêu như thế nào và loại đối sánh bạn
đang sử dụng là gì.
Cost (Chi phí nhấp chuột)
Chi phí nhấp chuột là tổng tiền của các lần nhấp chuột, và nó có thể thay đổi. Nếu giá
thầu tối đa của bạn được đặt là 1 đô la, bạn chỉ cần phải trả 0,50 $, tùy thuộc vào
những người khác đang đặt giá thầu và mức độ cạnh tranh của từ khoá.
Cost Per Click (Chi phí trên mỗi lần nhấp chuột)
Thường được gọi là CPC, là chi phí trung bình mà bạn trả cho mỗi lần nhấp chuột. Vì
chi phí sẽ thay đổi theo mỗi lần nhấp chuột, CPC cho bạn cái nhìn sâu sắc về số tiền
bạn phải trả trung bình, do đó bạn có thể xác định lợi tức đầu tư (ROI).
Hiện tại, trong Amazon Campaign Manager( Quản lý chiến dịch Amazon), bạn không
thể thực sự thấy chi phí của mỗi nhấp chuột riêng lẻ, vì vậy bạn phải dựa vào CPC.
Conversion (Chuyển đổi)
Vì các chuyển đổi được thu thập trong một khoảng thời gian từ 1 đến 30 ngày, bạn có
thể thấy tỷ lệ chuyển đổi được đo bằng các chuyển đổi trong vòng 1 ngày, 7 ngày và
30 ngày.
Sales Revenue (Doanh thu đơn hàng)
Doanh thu đơn hàng của bạn là tổng doanh bạn đã thực hiện từ bán hàng trực tiếp từ
quảng cáo của bạn.
Phần trăm chi phí quảng cáo trên doanh thu (ACoS)
Phần trăm chi phí quảng cáo trên doanh thu (ACoS) là số liệu cụ thể của Amazon. Vì
vậy, bạn sẽ không thể tìm được nó trên 1 nền tảng quảng cáo khác Amazon như
Facebook, Google,…. Nó tính tổng chi phí quảng cáo và phân chia chúng theo doanh
số bán hàng mà một quảng cáo tạo ra.
Chi phí Quảng cáo / Doanh thu = Tỷ lệ AcoS (%)
Vì vậy, ở đây bạn đang hướng tới một ACoS thấp hơn, có nghĩa là quảng cáo của bạn
đang giảm chi phí và mang lại doanh thu nhiều hơn. Một ACoS cao cho thấy dấu hiệu
của chi tiêu cao và không đủ lợi tức đầu tư.
Bạn đã làm từ đầu tới cuối, cảm ơn đã kiên trì và tôi hy vọng bạn đã thu thập được
nhiều thứ có giá trị trên đường đi. Tôi đã phát hiện ra rằng Amazon PPC là một chiến
thuật cực kỳ hữu ích để giúp tăng doanh số bán hàng, cũng có ảnh hưởng tích cực đến
hiệu suất không phải trả tiền của bạn trên Amazon. Chìa khóa thành công là thiết lập
các chiến dịch có cấu trúc và quản lý chúng hiệu quả.
Chúng tôi đã giới thiệu mọi thứ trong hướng dẫn này từ cách lên chiến dịch, nghiên
cứu từ khóa, tối ưu hoá liên tục và đọc hiểu dữ liệu báo cáo từ Seller Center.
Nếu bạn thấy tài nguyên này hữu ích, bạn có thể tham khảo lại nó nếu mỗi lần bạn
gặp rắc rối. Thêm vào đó, nếu bạn cần chúng tôi giúp đỡ để hiểu các báo cáo của
mình và kiểm soát các số liệu kinh doanh quan trọng nhất của Amazon, đừng quên
rằng bạn có thể thử nghiệm miễn phí Fetcher để giúp bạn giải quyết tốt hơn.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gửi email tới support@fetcher.com nếu bạn
có bất kỳ câu hỏi nào!